ความลับ! ซีลยางทนการลามไฟ ที่ผู้ผลิตไม่เคยบอกคุณ ! 

ความลับ! ซีลยางทนการลามไฟ ที่ผู้ผลิตไม่เคยบอกคุณ ! 

คุณรู้หรือไม่ ! ซีลยางหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ซีลยางซิลิโคน ซีลยางEPDM ซีลยางNBR ( Nitrile)  ซีลยางCR หรือนีโอพรีน  ซีลยางไวตัน ซีลยาง SBR หรือแม้แต่ซีลยาง NR เป็นต้น   ล้วนเป็นซีลยางที่มีคุณสมบัติทนการลามไฟได้ หากสูตรการผลิตมีการเติมสารหน่วงไฟ หรือ   Flame Retardants  อาทิเช่น Antimony Trioxide  , Decabromodiphenyl  เป็นต้น เข้าไปในสูตรยางคอมปาวด์ เพื่อปรับปรุงคุณสมบัติให้ซีลยางมีคุณสมบัติในการทนการลามไฟ เมื่อซีลยางเกิดการติดไฟ ก็สามารถดับได้เอง ทนการติดไฟ เกิดควันน้อย ทำให้มีความปลอดภัยต่อการนำไปให้งานมากยิ่งขึ้น ดังนั้นในการเลือกใช้ซีลยางทนการลามไฟ นอกจากคุณสมบัติพิเศษ ทนการลามไฟ ได้แล้ว ยังต้องคำนึง คุณสมบัติการนำไปใช้งานอื่นๆร่วมด้วย อาทิเช่น คุณสมบัติเชิงกล อุณหภูมิการใช้งาน การทนน้ำมัน สารเคมี เป็นต้น 

และที่ AlphaSeals แบรนด์สินค้า ภายใต้บริษัทพีทีไอ โกลบอล โปรดักส์ จำกัด เราได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องความปลอดภัย ยกระดับความปลอดภัย และมอบประสบการณ์การใช้งานซีลยางทนการลามไฟที่เหนือกว่า เราจึงได้พัฒนาสูตรยางคอมปาวด์ และให้บริการรับผลิตซีลยางทนการลามไฟ  ตามมาตรฐาน UL94 หลากหลายหน้าตัดตามแบบ Spec.การใช้งาน. ผลิตภัณฑ์ ผ่านการทดสอบ มีใบ Cer.  UL94 รับรอง  C.O.A . คุณสามารถมั่นใจต่อการนำไปใช้งานได้อย่างสูงสุด

 ปัจจุบัน เรามีให้บริการรับผลิตซีลยางทนการลามไฟสำหรับการนำไปใช้งานที่หลากหลาย อาทิเช่น ซีลยางขอบประตูหนีไฟ , ซีลยางหุ้มสายไฟ/ สายเคเบิล  ( Rubber Cable Protectors) , ซีลยางประกอบเครื่องจักร , ซีลยางขอบประตู-หน้าต่างโครงสร้างอาคารต่างๆ รถยนต์ รถไฟฟ้า ระบบขนส่งมวลชน หรือแม้แต่ ซีลตู้ไฟ เป็นต้น 

หากคุณกำลังมองหา หรือต้องการสั่งผลิตซีลยางกันลามไฟ ในแบบ Spec.การใช้งานของคุณ สามารถสอบถามและปรึกษาได้ที่แบรนด์ AlphaSeals 

ผ่านช่องทาง LINE ID @PTIGLOBAL 

Email: info@ptigroups.com

Tel: 022577145 MB : 0982539956 , 0863077319

AlphaSeals By PTI Global Products Company Limited 

99/5 Moo 10 RaiKhing SamPran Nakhon Pathom 73210 , Thailand